My N70

Ewan ko ba nun lumabas un iPhone, gustong gusto ko siya kaso me kamahalan ah. Parang ginto. Anyway, ang wish ko lang sana na ma realize ng aking DH, na after six year, eh, it's about time na magpalit na ako ng phone. FYI, itong Nokia N70 eh minana ko pa ito sa aking DH. Niregalo ko ito sa kanya nun birthday niya two or three years ago. Eto nga, siya, nag upgrade na, naka Nokia 6500 classic na kaya siya! Kaya sana kung mabasa mo ito, Cookie, bilhan mo na ako ng iPhone!

Nokia N70

Ilan years na akong naghintay, laos na ang iPhone haha eto wala pa din ako. Kala ko kasi patience is a virtue kaya nag antay ako. Eh pag mga gadgets,siguradong laos na un pag nag antay ka pa kay Patience. Hay, I have to call Globe and ask if they are offering an iPhone as incentive to their subscribers. Good luck to me!